Tin tức

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ

Đào tạo kết hợp với hoạt động tương tác đội nhóm hiện nay đang là một xu hướng được rất nhiều doanh nghiệp thực hiện và hình thức này mang đến nhiều điều thú vị, sự mới mẽ lẫn tính hiệu quả.

Trong 3 ngày 18,19 và 20/05/2021, CENTRAL đã tổ chức Khóa đào tạo “Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả”. 120 CBNV từ các Công trường đến Phòng/Ban Công ty đã tham dự.

Phần lớn trong chúng ta đều quen thuộc với cụm từ “Quản lý thời gian”; tuy nhiên để hiểu đúng và thực sự quản lý được thời gian một cách tối ưu trong công việc và cuộc sống là một điều khá khó khăn.

Khóa học vừa qua đã góp phần nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của việc quản lý thời gian một cách hiệu quả, thông qua việc nắm bắt các nguyên tắc, đồng thời áp dụng mục tiêu S.M.A.R.T, nguyên tắc 4P hay ma trận Eisenhower vào chính công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, thông qua những trò chơi mô phỏng thực tế đầy thú vị, tất cả các học viên đều tham gia đóng góp và tranh luận sôi nổi, các bạn có thêm góc nhìn mới mẽ về cách quản lý thời gian và quản trị bản thân hơn.

Một số hình ảnh nổi bật của Khóa đào tạo:

Bài viết liên quan

error: Alert: Content selection is disabled!!